Veftré     Fyrirspurnir   


Áhugavert efni

Tengdar greinar
Af 62. Fiskiþingi
Færeyska fiskiveiðistjórnunarkerfið
"Hættulegur eldislax"
Bioterrorism Act of 2002
Brottkastið
Aðalfundur ICFA
63. Fiskiþing 2004
Er “umhverfishyggð” Íslendinga að minnka?
Umfangsmikið stjórnunar- og eftirlitskerfi í Svíþjóð
Frá 63. Fiskiþingi
Ótímabærar fregnir af útrýmingu þorsk
NKO fundur á Akureyri
Listin að segja “rétt” frá
NKO fundur á Akureyri
Neðansjávarmyndavél Háskólans á Akureyri
Sjávarútvegsráðherra í heimsókn hjá Fiskifélagi Íslands
Nýir bjargvættir?
Kvótakerfi og byggðamál
Rússland stækkandi fiskmarkaður
Leiðbeinandi reglur um umhverfismerkingar
Dagskrá 64. Fiskiþings
Ályktun 64. Fiskiþings 2005
Að loknu 64. Fiskiþingi
Þorskeldisráðstefna
Aðalfundir
Greenpeace gerir úttekt á breskum smásölukeðjum
Seafood and Health 2005
Rannsóknir á Sauðárkróki
Faxaflóaferð skólaskipsins
Líffræðileg fjölbreytni eða fiskveiðar?
Dagskrá 65. Fiskiþings
Ályktun 65. Fiskiþings
Maður ársins hjá IntraFish
Fundur um "umhverfismerkingar"
Hval- og togveiðibann - fyrir hverja?
Læra af Íslendingum að bregðast við brottkasti
66. Fiskiþing 2007
Frá 66. Fiskiþingi
Aðalfundur 2007
Fjárfestingartækifæri í þróunarlöndum
Er ráðgjöf Hafrannsóknastofnunar að bregðast?
Vistaskipti Hafrannsóknastofnunar?
Fiskveiðar og dýravernd
Yfirlýsing um ábyrgar fiskveiðar
Announcement


Umhverfismerktar sjávarafurðir í vandræðum

JSK
28. maí 2004

Í maí  blaði IntraFish kemur fram að þýski matvælaframleiðandinn FROSTA AG, sem framleiðir frystar sjávarafurðir, hefur endurskoðað stefnu sína varðandi notkun á MSC (Marine Stewardship Council) umhverfismerkinu.  Í janúar 2003 ákvað Frosta að bjóða eingöngu MSC merktar vörur, en hefur nú endurskoðað þá ákvörðun vegna þess að salan brást og tilkostnaðurinn varð meiri heldur en búist var við. 

Fram kemur sú skoðun stjórnenda Frosta AG að þeir telja eftir þessa reynslu að neytendur hafi litla vitneskju og áhuga á MSC merkinu og það hafi því lítið gildi í markaðssetningunni.  Telja þeir að bæði MSC og Unilever hafi mistekist að koma boðskap sínum á framfæri.  

Það verður að teljast nokkuð athyglisvert að MSC hafi ekki náð betri útbreiðslu.  Ekkert hefur skort á flugeldasýningarnar hjá MSC þar sem kóngafólk, kvikmyndastjörnur og annað forríkt og frægt fólk hefur keppst við að boða fagnaðarerindið og kenna almennum neytendum hvernig þeir geti bjargað fiskistofnum veraldar með því að: a) kaupa vörur með MSC merki og b) láta smá fjárframlag af hendi til MSC svo fyrirtækið geti áfram unnið að því að bjarga heiminum. 

Frosta AG hefur því ákveðið að fara aftur að nota hráefni í sínar afurðir sem kemur ekki frá MSC vottuðum veiðum, t.d. þorsk úr norðurhöfum og ufsa frá Alaska.

 




Fiskifélagsvefurinn er unnin af Origo ehf.